Ad728x90

Menu

Sinh năm 1978 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì, hợp hướng nào?

Xem mạng người sinh năm 1978 thuộc mệnh gì? Sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào, số nào và làm ăn với tuổi nào để dễ phát tài?
1. Sinh năm 1978 là con gì?

Ở các nước Á Đông trong đó có Việt Nam thì tên của năm được xác định dựa vào Can Chi. 10 Can là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi là 12 con giáp, cụ thể là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau được 60 tổ hợp. Những người sinh năm 1978 thuộc tuổi Mậu Ngọ là một tổ hợp trong số đó. 

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

2. Sinh năm 1978 thuộc mệnh gì?

Mọi vật chất trong vũ trụ được quy thành Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm 1978 mệnh gì theo ngũ hành?

Xem mạng của những người sinh năm 1978 là Hỏa, cụ thể là Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời). Hỏa tượng trưng cho mùa hè, cho lửa và sức nóng. Chính vì thế Hỏa có khả năng mang lại ánh sáng, hơi ấm nhưng cũng có thể hủy diệt tất cả. Khi tích cực thì Hỏa là sự đam mê, giàu năng lượng. Tuy nhiên khi tiêu cực Hỏa lại tượng trưng cho chiến tranh và sự gây hấn.

Những người mệnh Hỏa thường mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng, họ có khả năng lãnh đạo vô cùng tốt. Tính cách đặc trưng của họ chính là thẳng tính, hiếu thắng, kiên quyết nhưng đôi khi cũng bốc đồng, ghen tỵ.

3. Tính cách của người sinh năm 1978

Mậu thuộc hành Thổ. Trời sinh ban cho cho những cư dân tuổi Mậu Ngọ khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại.

Năng lượng Thổ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của những người tuổi này, dập tắt ngọn lửa bừng cháy trong họ, khiến tâm tình của họ trở nên ổn định và bình tĩnh hơn. Những người tuổi Mậu Ngọ biết cách tổ chức, nghiêm túc tuân theo quy định một cách nghiêm ngặt. Họ thà rằng mất thêm thời gian để làm những việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh, làm ẩu.

Một nhược điểm thường thấy ở những chú Ngựa sinh năm 1978 đó chính là sự thiếu quyết đoán. Họ thận trọng trong từng suy nghĩ và từng hành động, điều này là rất tốt nhưng lại vô tình khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này cũng là một chướng ngại vật lớn ngăn cản họ chạm tay đến thành công.

4. Những người mệnh 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với những tuổi gì?

– Xem Nam mạng Mậu Ngọ 1978:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì sẽ được sống trong giàu sang, phú quý vì những tuổi này hợp với tuổi của bạn không chỉ trong hôn nhận mà còn trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

– Xem Nữ mạng Mậu Ngọ 1978:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão. Nếu như bạn kết hôn với người tuổi Ất Sửu, Đinh Mão thì đường tài lộc sẽ lên cao. Với tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng giàu sang phú quý. Nếu lấy người tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong quá trình gây dựng sự nghiệp.

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

5. Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với hướng nào?

Nam mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

6. Những người mệnh sinh năm 1978 hợp với màu gì?

Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa, tượng trưng cho sự máu lửa, khí thế hừng hực, sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Ở một góc độ khác thì màu đỏ còn tượng trưng cho sự quyết tâm, ý chí cố gắng, cũng là màu của sự dũng cảm, sẵn sàng hy sinh.

Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa. Bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Đây là màu của thiên nhiên, cây cỏ, biểu trưng cho sức sống trường tồn, bất diệt, cho sự phát triển không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó màu xanh lá cây còn mang đến sự dịu nhẹ, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Là biểu trưng cho tình hữu nghị, cho thông điệp hòa bình giữa các nước trên thế giới.

Màu tím: Màu tím là màu biểu tượng cho sự ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mệnh Hỏa không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.

Màu cam: Đây là màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Ngoài ra, màu da cam còn tốt cho cung tình duyên và danh vọng của những người mệnh Hỏa.

7. Những người sinh năm 1978 hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ vì là mệnh cung Tốn (Mộc), nên hợp với số: 1, 3, 4; số khắc với mệnh: 6, 7.
– Nữ mệnh sinh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ vì là mệnh cung Khôn (Thổ), nên hợp với số: 8, 9, 5, 2; số khắc với mệnh: 3, 4.

Share
Banner

Văn Lang

Post A Comment:

0 comments: